Kệ rau củ quả Bình Định giá rẻ, nhiều mẫu mã nam 2024

Kệ rau củ quả là một trong những mẫu kệ trưng bày hàng hóa chuyên biệt với thiết kế khác hoàn toàn so với các loại kệ siêu thị thông thường khác. Kệ trưng bày rau củ quả mang tính đặc thù riêng với khả năng tối ưu trong việc trưng bày sản phẩm nông sản mà còn được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng bắt mắt, thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Là một trong những mẫu kệ được sử dụng nhiều nhất trong các siêu thị cung cấp thực phẩm cũng như các gian hàng rau củ trong các siêu thị lớn. Cùng tìm hiểu về mẫu kệ rau củ quả để hiểu rõ hơn vì sao lại được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng như vậy.

Đặc điểm của kệ bày rau củ quả

Kệ rau củ quả được thiết kế để phù hợp với sản phẩm rau củ quả với những đặc điểm ưu việt dưới đây.

Kích thước phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng

Kệ rau củ quả được thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng của từng khách hàng, phù hợp với mọi không gian trưng bày. Kệ rau củ quả thường không cao như các kệ bày hàng siêu thị khác. Chiều cao thường không quá 150cm thuận tiện nhất cho việc lựa chọn hàng hóa của khách hàng. Kệ rau củ quả được sản xuất sau khi đã tìm hiểu về không gian và nhu cầu của khách hàng.Do đó kệ rau củ có nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau.

Mâm tầng được thiết kế phù hợp với mặt hàng rau củ

Với thiết kế tay đỡ khay đựng rau củ nghiêng xuống một góc cố định giúp thuận tiện cho việt lựa chọn rau củ quả của khách hàng và thuận tiện cho việc đặt các khay chứa lên kệ.

Chắc chắn, độ bền cao

Kệ rau củ quả được thiết kế khung hoàn toàn bằng sắt và được sơn tĩnh điện cao cấp 2 lớp đảm bảo khung kệ chống chịu được các tác nhân gây hư hại đến khung sắt của kệ. Với khung kệ được làm bằng nguyên liệu sắt hộp có độ dày cao giúp cho kệ có thể bày được nhiều rau củ quả mà không sợ gãy, sập

Cấu tạo kệ rau củ quả

Kệ rau củ quả có thiết kế khác hẳn so với các mẫu kệ sắt trưng bày sản phẩm siêu thị khác. Sự khác biệt lớn này là do đặc thù sản phẩm trưng bày trên kệ. Việc sử dụng kệ siêu thị thông thường để trưng bày hàng hóa rau củ quả được rất ít khách hàng sử dụng. Bởi kệ sắt siêu thị có thiết kế không tối ưu cho việc trưng bày các sản phẩm có nước. Kệ rau củ quả siêu thị được thiết kế thành hai phần tác biệt đó là

Khay đựng

Là các khay gỗ hoặc nhựa hình hộp chữ nhật. Đây là bộ phận chính của kệ có tác dụng chứa hàng hóa và được tách rời hoàn toàn với khung kệ rau củ quả. Tùy thuộc vào mặt hàng trưng bày mà sử dụng chất liệu cấu tạo lên khay đựng.

Thông thường đối với các sản phẩm có nước khách hàng nên sử dụng khay nhựa vì chất liệu này không bị tác động nhiều bởi nước. Giúp cho khay có tuổi thọ dài hơn các loại khay bằng gỗ. Trong khi đó các khay gỗ lại được sử dụng để bày các sản phẩm rau củ quả khô

Khung kệ

Là bộ phận quan trọng giúp nâng đỡ toàn bộ các khay chứa rau củ quả và thường được làm bằng sắt hộp. Khung kệ được chia làm hai phần đó là cột trụ và tay đỡ. Tay đỡ được thiết kế tách rời hoặc được hàn trực tiếp vào chân trụ của kệ tùy thuộc vào kích thước của kệ.

Toàn bộ khung kệ được sơn tĩnh điện. Đặc điểm nổi bật đó chính là các tay kệ được tạo một góc nghiêng cố định giữa chân trụ và tay đỡ khay. Việc nghiêng một góc cố định giúp cho khách hàng có thể quan sát được hàng hóa trong khay tốt hơn và cũng như việc xếp các khay lên kệ cũng dễ dàng hơn.

Một số mẫu kệ trưng bày rau củ quả phổ biến hiện nay

Kệ rau củ được thiết kế với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau. Hầu hết các kệ rau củ không được sản xuất theo một chuẩn mực cố định và phụ thuộc vào không gian đặt kệ, sở thích của khách hàng. Kệ trưng bày rau củ quả cũng được thiết kế thành nhiều tầng khác nhau.

Xong số tầng thường không nhiều bởi kệ có chiều cao thông thường không quá 1.50cm để đảm bảo thuận tiện cho việc khách hàng lựa chọn.  Nhìn chung kệ rau củ quả được chia ra làm 3 mẫu chính dưới đây

Kệ bày rau củ quả đơn

Kệ rau củ quả đơn áp tường
Kệ rau củ quả đơn áp tường

Là mẫu kệ trưng bày rau củ quả mà các tầng của kệ được nằm về một phía và phía của kệ. Với thiết kế kiểu này kệ thường được đặt tại các vị trí tiếp giáp với các thành phần khác như tường, vách. Sử dụng kệ rau củ quả đơn giúp tối ưu diện tích trưng bày tại các vị trí giáp tường, góc.

Kệ trưng bày rau củ quả đôi

Kệ rau củ quả đôi, khay nhựa
Kệ rau củ quả đôi, khay nhựa

Mẫu kệ này được thiết kế mà các tầng trưng bày rau củ quả cả về hai phía của cột trụ chính. Kệ rau củ quả đôi được đặt tại các vị rộng và có lối đi xung quanh kệ giúp thuận tiện cho việc lựa chọn hàng hóa của khách hàng. Các khay được xếp chồng lên nhau thông qua tay đỡ và được bố trí dạng đối xứng với cột trụ. Loại kệ đôi bày rau củ quả này thường được gắn thêm các bánh xe ở 4 chân của kệ giúp cho việc di chuyển kệ từ vị trí này sang vị trí khác thuận tiện hơn.

Kệ rau củ quả vuông

Kệ rau củ quả khung sắt, khay gỗ cho độ bền cao
Kệ rau củ quả khung sắt, khay gỗ cho độ bền cao

Kệ thường được thiết kế dạng hình vuông có 1 đến 2 tầng  tầng và thường đứng độc lập. Mẫu kệ này thường được gọi với tên là ụ khuyến mại. Loại kệ rau củ này thường được sử dụng trưng bày các sản phẩm rau củ quả đặc trưng như hàng giảm giá .. làm điểm nhấn thu hút khách hàng. Kệ vuông thường được gắn thêm 4 bánh xe ở chân kệ để thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

Mua kệ rau củ ở đâu chất lượng

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất giá kệ cùng với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất miền bắc. Chúng tôi, Kệ siêu thị tại Bình Định đã thiết kế,sản xuất và cung cấp hàng nghìn bộ kệ rau củ quả cho các cửa hàng thực phẩm, siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc.  Sản phẩm kệ rau củ quả của chúng tôi luôn có thẩm mỹ cao, chất lượng tốt được khách hàng đón nhận.

Khách hàng đến với chúng tôi được hưởng nhiều chế độ ưu đãi như: miễn phí tư vấn, thiết kế. Được hỗ trợ vận chuyển lắp đặt tận nơi và được bảo hành sản phẩm kệ rau củ quả dài hạn lên đến 5 năm.

Vậy bạn còn do dự gì không lựa chọn sản phẩm kệ rau củ quả của chúng tôi để được hưởng nhiều ưu đãi về giá thành cũng như các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0935787757