Kệ kho hàng Bình Định nhiều mẫu mã, giá rẻ, chất lượng cao

Kệ kho hàng Bình Định là một trong những thiết bị không chỉ giúp tối ưu diện tích kho hàng mà còn tối đa khả năng lưu trữ hàng hóa trong kho. Với cấu tạo đơn giản thuận tiện trong việc lắp đặt và thay thế, nâng cấp cũng như đa dạng về kích thước, mẫu mã, tải trọng… hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu của mọi kho hàng. Vì thế được hầu hết các kho hàng lớn đến nhỏ sử dụng và tin dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại kệ kho hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Tìm hiểu về kệ kho hàng Bình Định

Kệ kho hàng Bình Định là một trong những loại kệ chứa hàng với nhiều mức tải trọng khác nhau. Kệ được thiết kế dạng lắp ghép với mục đích tối ưu nhất cho việc lưu trữ hàng hóa trong kho cũng như tối ưu nhất cho những phương pháp vận chuyển hàng hóa trong các kho hàng. Kệ kho hàng có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau và có nhiều mức tải trọng khác nhau phù hợp với mọi không gian lưu trữ và hàng hóa được lưu trữ.

Đặc điểm của kệ kho hàng Bình Định 

Kệ để hàng trong kho có thiết kế khác hoàn toàn các loại kệ trưng bày hàng hóa. Bởi vì kệ phải chịu trọng tải cao và các vị trí ghép nối đều được sử dụng các hệ thống vấu gài và đinh ốc. Khi đó giúp cho kệ có kết cấu vững chắc và có khả năng chịu tải tốt. Hầu hết các loại kệ chứa hàng trong kho đều có đặc điểm chung đó là tải trọng của các bộ kệ kho được sản xuất không mang tính đại trà. Dưới đây là một số đặc điểm của kệ kho hàng.

  • Kệ kho sản xuất phù hợp với mỗi kho hàng cụ thể
  • Kệ kho sẽ có nhiều kích thước, tải trọng khác nhau
  • Kệ kho hàng được sơn tĩnh điện phù hợp với nhiều vị trí trong kho hàng
  • Tải trọng của kệ kho công nghiệp có nhiều mức độ khác nhau phù hợp với nhiều loại hàng hóa có tải trọng, kích thước khác nhau
  • Được cấu tạo dạng lắp ghép và kết nối thông qua bu lông, ốc vít

Các loại kệ kho hàng Bình Định phổ biến nhất hiện 

Kệ chứa hàng trong kho có nhiều kích thước, chủng loại khác nhau. Mỗi kho hàng sử dụng kết hợp các loại mẫu kệ chứa hàng khác nhau hoặc có thể sử dụng một loại kệ duy nhất. Việc sử dụng loại kệ chứa hàng nào phụ thuộc vào mục đích lưu trữ hàng hóa của kho hàng và hàng hóa được lưu trữ. Để phân biết đơn giản hơn hiện nay kệ kho hàng được chia theo mức tải trọng của giá chứa hàng. Dưới đây là các loại giá kệ kho hàng được dùng phổ biến nhất hiện nay

Kệ chứa hàng hạng nhẹ tại Bình Định

Những mẫu kệ kho hàng Bình Định hạng nhẹ có tải trọng thấp và được sử dụng chủ yếu trong các kho hàng nhỏ và được dùng trong việc lưu trữ các hàng hóa có trọng lượng thấp. Thông thường loại kệ này thường có trọng tải từ 80kg đến 150kg/tầng. Loại kệ hạng nhẹ này thường không được gặp trong các kho hàng công nghiệp với quy mô lớn mà chủ yếu được sử dụng trong kho hàng gia đình, kho lưu trữ của công ty. Kệ hạng nhẹ được khách hàng biết đến với tên quen thuộc hơn đó chính là kệ sắt v lỗ.

Kệ sắt V lỗ - Kệ kho hàng tại Bình Định
Kệ sắt V lỗ – Kệ kho hàng tại Bình Định

Báo giá của kệ sắt v lỗ phụ thuộc vào kích thước, cũng như chất lượng của từng mẫu kệ khác nhau vì thế giá thường giao động từ 450.000- 1.380.000 đồng/bộ. Để biết thêm chi tiết về giá của từng loại khách hàng xin liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá.

Kệ kho hàng trung tải tại Bình Định

Được thiết kế dạng lắp ghép hoàn toàn bằng đinh ốc và có mức tải trọng trên mỗi tầng tầng hoặc sàn của kệ lên đến 900kg/sàn. Kệ có số tầng thông thường dưới 5 tầng và có thể lưu trữ được nhiều loại hàng hóa khác nhau. Kệ trung tải với tải trọng mức không quá cao do đó rất phù hợp với nhiều loại hàng hóa thông thường và cũng như trong sản xuất.

Kệ kho hàng hạng nhẹ tại Bình Dương
Kệ kho hàng hạng nhẹ tại Bình Dương
Kệ trung tải trong hệ thống siêu thị tại Bình Dương
Kệ trung tải trong hệ thống siêu thị tại Bình Dương

Báo giá kệ kho trung tải cũng giao động từ 1.200.000 – 4.500.000Đ/Bộ. Báo giá chi tiết của mỗi bộ kệ trung tải phụ thuộc vào kích thước và khả năng chịu tải của kệ. Kệ trung tải không được sản xuất sẵn mà thường được sản xuất theo nhu cầu thực tế của kho hàng.

Kệ kho hàng hạng nặng tại Bình Định

Kệ kho hàng hạng nặng chứa sản phẩm có trọng tải rất nặng
Kệ kho hàng Bình Định chứa sản phẩm có trọng tải rất nặng

Nói đến kệ hạng nặng là biết ngay đến khả năng lưu trữ hàng hóa của loại kệ kho hàng này thế nào. Với kết cấu đặc thù của từng loại sản phẩm mà được sử dụng loại kệ có kích thước, mẫu mã khác nhau. Các loại kệ này thường được sử dụng lưu trữ các hàng hóa có sự hỗ trợ của các tấm pallet và phương tiện vận chuyển chính trong các kho hàng này đó là xe nâng. Kệ hạng nặng có nhiều mức tải trọng khác nhau và có thể đạt được mức tải trọng 6.000 kg/tầng tùy thuộc vào từng loại kệ. 

Kệ kho hàng hạng nặng chủ yếu được sử dụng trong các kho hàng lớn và có công suất lưu trữ cao vì thế thường được đặt ra các tiêu chí để phù hợp với không gian lưu trữ cũng như tải trọng khác nhau. Vì thế báo giá của kệ chứa hàng hạng nặng rất đa dạng. Tuy nhiên kệ hạng này sẽ có mức giá giao động 2.500.000- 6.500.000 đồng/bộ. Giá trên phụ thuộc vào tùy nhu cầu của mỗi kho hàng.

Kệ Double - Deep chứa trọng tải nặng, phù hợp với nhà kho lớn hoặc kho công nghiệp
Kệ Double – Deep chứa trọng tải nặng, phù hợp với nhà kho lớn hoặc kho công nghiệp

Mua kệ kho hàng Bình Định ở đâu chất lượng, giá rẻ

Thị trường giá kệ Bình Định có nhiều đơn vị đang cung cấp kệ kho hàng tùy nhiên hầu hết trong số đó là các đơn vị thương mại. Để có được những sản phẩm có chất lượng cao và có giá thành rẻ khách hàng nên chọn những đơn vị sản xuất để đảm bảo nhất về chất lượng và được hưởng giá rẻ nhất.

Kệ kho hàng Bình Định tự hào là một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp kệ kho hàng chất lượng với công nghệ sản xuất hiện đại hiện nhất Miền Nam. Chúng tôi đáp ứng được các nhu cầu về kệ chứa hàng trong kho với nhiều kích thước, mẫu mã và các loại tải trọng khác nhau. Khách hàng đến với chúng tôi ngoài được đảm bảo về chất lượng của sản phẩm mà còn được hưởng nhiều chế độ ưu đãi như từ vấn, thiết kế. Đối với các kho hàng lớn chúng tôi còn hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi.

Hiện nay chính sách bảo hành sản phẩm của chúng tôi dành cho khách hàng sử dụng kệ kho hàng của chúng tôi là 24 tháng  và được đổi trả, thay thế miễn phí đối với những sản phẩm không đủ chất lượng, quy cách.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng kệ kho hàng Bình Định có thể liên hệ trực tiếp về văn phòng hoặc nhà máy sản xuất của chúng tôi để được tư vấn, cung cấp thông tin về chính sách và báo giá cụ thể nhất